Điều Kiện Đăng Ký Liên Thông Đại Học Thú Y Hà Nội Năm 2021

0

Để đăng ký xét tuyển Liên thông Đại học Thú Y Tại Hà Nội cần những điều kiện gì? Tốt nghiệp hệ Trung cấp, Cao đẳng chuyên ngành Chăn nuôi Thú y có được học Liên thông Đại học Thú Y Hà Nội hay không?

Cơ hội nghề nghiệp rộng mở khi tốt nghiệp Đại học Thú y

Theo như số liệu thống kê và phân tích về nhu cầu lao động đến năm 2020, nước ta sẽ thiếu khoảng 3,2 triệu nhân lực trong ngành Nông – lâm- ngư nghiệp. Trong khi các trường đào tạo và số lượng sinh viên ngành Thú y ra trường hàng năm không nhiều, mà nhu cầu tuyển dụng lại rất lớn. Đó là thống kê còn chưa kể đến tình trạng thiếu nhân sự, cùng nhân sự yếu chất lượng đang tồn tại nhiều năm qua.
Điều kiện đăng ký liên thông đại học thú y
Tuy nhiên, có tín hiệu mừng là ngành này đang trên đà khởi sắc, chính bởi nhu cầu chăm sóc dành cho vật nuôi đang phát triển theo sự cải thiện về kinh tế cũng như chất lượng cuộc sống tại nước ta. Điều này cũng mở ta nhiều hướng tiếp cận mới cho bạn trẻ yêu thích ngành Thú y.
Ngoài ra, làm việc trong ngành Thú y cũng đồng nghĩa với việc bạn có rất nhiều cơ hội để tự khẳng định bản thân. Chỉ cần tốt nghiệp với tấm bằng Đại học Thú y, các bạn hoàn toàn có thể được vào làm việc tại cơ quan nhà nước từ Trung ương đến địa phương như các trạm thú y, các viện nghiên cứu, … Các bác sĩ thú y có thể đầu quân cho phòng mạch hoặc bệnh viện thú y, các phòng xét nghiệm thú y khoa. Hoặc nếu có đủ điều kiện, năng lực và kinh nghiệm, các bạn cũng có thể tự mở các phòng khám, mở bệnh viện thú y cho riêng mình.

Điều kiện Xét tuyển Liên thông Đại học Thú y Hà Nội năm 2021

Chính cơ hội nghề nghiệp rộng mở như vậy khiến cho khóa học Liên thông Đại học Thú y Hà Nội luôn thu hút số lượng rất lớn thí sinh đăng ký. Thế nhưng, không phải tất cả các bạn thí sinh đều nắm rõ được những quy định về Điều kiện Xét tuyển Liên thông Ngành Thú y của nhà trường để có thể nắm bắt được cơ hội trúng tuyển và học tập tại trường.
Để có thể đăng ký xét tuyển thí sinh cần hội đủ những điều kiện sau đây:
  • Điều kiện cần: Yêu cầu thí sinh phải tối thiểu đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng Thú y, Chăn nuôi thú y.
  • Điều kiện đủ: Thí sinh cần phải chuẩn bị đầy đủ hồ sơ xét tuyển theo mẫu của trường và nộp “Hồ sơ Đăng ký Liên thông Đại học Thú y Hà Nội” cùng lệ phí đầy đủ và đúng hạn theo từng đợt tuyển sinh của nhà trường.

Để được tư vấn chi tiết hơn về chương trình đào tạo – mức học phí – chính sách miễn giảm học phí, … hay những thông tin xét tuyển năm 2021, bạn có thể >>> Đăng Ký Xét Tuyển Trực Tuyến <<< để được cán bộ tuyển sinh gọi điện tư vấn.


Đánh giá bài viết
Chia sẻ:

Leave A Reply