Có nên Học Đại học Thú y Hà Nội hay không?

0

Có nên học Đại học Thú y Hà Nội không là băn khoăn phổ biến của những bạn trẻ muốn theo đuổi những công việc liên quan đến chăm sóc động vật, nhưng chưa hiểu rõ về ngành Thú y.

Trong khuôn khổ nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến các thí sinh thông tin đầy đủ về ngành học thú vị này, cùng với những thông tin vì sao bạn nên học Đại học ngành Thú y tại Đại học Thú y Hà Nội – Khoa Thú y Trường đại học Đông Đô để bạn có được sự hình dung rõ ràng hơn về quyết định “có nên học ngành Thú y tại Đại học Thú y Hà Nội” hay không nhé!

hoc-thu-y-ra-truong-lam-gi

Học Đại học Thú y – Không lo thất nghiệp

Gắn liền với nhu cầu con người trong đời sống là lý do đầu tiên khiến ngành Thú y tồn tại và phát triển. Học viên tốt nghiệp ngành Thú y sẽ sở hữu cơ hội nghề nghiệp rất lớn, bởi theo nhiều phân tích đến năm 2020, ở nước ta nguồn nhân lực trong nhóm ngành này sẽ thiếu khoảng 3,2 triệu lao động đã qua đào tạo, đặc biệt là trình độ Đại học ngành Thú y. Và đây cũng chính là tiền đề cho tương lai của những người học ngành Thú y, chính nhu cầu nhân lực rất lớn sẽ giúp họ thoát khỏi nỗi lo thất nghiệp hay cạnh tranh về nguồn lao động như ở những khối ngành khác.

Ngoài cơ hội nghề nghiệp rộng mở, còn một lý do khiến ngành Thú y trở nên “nóng” hơn bao giờ hết đến từ chính tính ứng dụng rất cao trong đời sống hiện nay. Những kiến thức cừ cơ bản đến chuyên sâu sẽ giúp sinh viên có khả năng vào làm việc tại cơ quan thú y của nhà nước như các trạm thú y – các viện nghiên cứu…Bác sĩ thú y cũng có thể đầu quân cho các phòng mạch hoặc bệnh viện thú y hay phòng xét nghiệm thú y khoa tư nhân. Một số người có điều kiện và đủ kinh nghiệm, có thể tự mở các phòng khám hay bệnh viện thú y cho riêng mình.  

Có nên học Đại học Thú y Hà Nội

Để có thể thực hiện được ước mơ của mình, thì điều quan trọng nhất là bạn phải tìm được địa chỉ uy tín để theo học ngay sau khi đã xác định được hai nội dung vừa đề cập ở trên. Hiện tại Đại học Thú y Hà Nội – Khoa Thú Y trường Đại học Đông Đô tuyển sinh ngành Thú y theo hình thức xét tuyển Học bạ THPT, mở ra thêm một địa chỉ uy tín để thí sinh thực hiện giấc mơ đại học với ngành nghề đầy tiềm năng này.

Ngoài kiến thức chuyên môn, thì sinh viên Đại học Thú y Hà Nội còn được chú trọng rèn luyện thêm kỹ năng mềm cần thiết để có thể trình bày – tổ chức thực hiện các đề án thực tế thuộc lĩnh vực Thú y. Ngoài ra, những khoá đào tạo về giao tiếp, cách làm việc nhóm hiệu quả cũng sẽ giúp sinh viên tạo dựng ấn tượng, cũng như mối quan hệ để tiến sâu hơn trong bất kỳ lĩnh vực gì chứ không riêng lĩnh vực chuyên môn. Đặc biệt tại Đại học Thú y Hà Nội, nhiều cơ hội tuyển dụng đã đến ngay với sinh viên khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường, bởi thông qua các đợt thực tập và các ngày hội việc làm quy mô lớn do chính trường đứng ra tổ chức…

Chính từ những thông tin quan trọng về ngành Thú y được cung cấp trong bài viết, có lẽ các bạn đã có thể gạt qua mối bận tâm về việc “Có nên học ngành Thú y  tại Đại học Thú Y Hà Nội không?” để tập trung cho kỳ thi và hoàn thành ước mơ của mình. Để đăng ký học tại Đại học Thú y Hà Nội thí sinh liên hệ Ban tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ tốt nhất theo địa chỉ: Phòng 105, Tòa nhà Veispa, Số 220 Đường Láng, Đống Đa Hà Nội (Cách Ngã Tư Sở 100m). Điện thoại: 02432 97 96 96 – Hotline: 0921 767 899


Đánh giá bài viết
Chia sẻ:

Leave A Reply