Trung Cấp Thú y Hà Nội Miễn 100% Học Phí

0

Trung cấp Thú y Hà Nội thông báo tuyển sinh năm 2018 với 100 xuất học bổng miễn 100% học phí năm 2021 cho thí sinh là con thương binh, liệt sĩ, người dân tộc thiểu số và những thí sinh đạt học sinh giỏi năm lớp 12.

Trung cấp Thú y Hà Nội – Ngành thú y hút thí sinh năm 2021

Kỳ tuyển sinh năm nay đánh dấu sự chuyển dịch ngành học rất rõ rệt, điều này là tất yếu bởi đa phần thí sinh cùng gia đình đã nhận thấy được nhu cầu thực sự của xã hội hiện nay ở những ngành học được cho là “hot” như Y Dược, Sư Phạm hay kinh tế … đã bão hòa, cùng với lượng lớn sinh viên đã ra trường chưa xin được việc và cả những sinh viên sắp tới sẽ tốt nghiệp ở những khối ngành này là rất lớn. Dẫn tới cơ hội việc làm sau khi ra trường của những ngành này là rất thấp, bởi vậy ở kỳ tuyển sinh năm nay thí sinh đổ xô đăng ký các ngành học ở khối ngành Nông – Lâm – Ngư nghiệp với cơ hội việc làm lớn cùng thu nhập khá cao và ổn định.

Nổi bật nhất trong nhóm ngành Nông – Lâm – Ngư nghiệp chính là Ngành Thú y bởi sự đa dạng trong môi trường làm việc sau khi tốt nghiệp (làm việc tại các cơ quan quản lý nhà nước về thú y, làm việc tại các bệnh viện – phòng khám thú y, làm việc tại các trang trại, làm việc tại các công ty doanh nghiệp sản xuất thuốc thú y, làm công tác chăm sóc thú cưng….). Mức thu nhập của Bác sỹ thú y cũng có thể coi là cao nhất trong nhóm ngành này, nhiều doanh nghiệp than trời vì trả lương lên tới 30 triệu vẫn không giữ được nhân lực ngành thú y. Chính bởi những lý do trên mà Trung cấp Thú y Hà Nội nói riêng – và Ngành Thú y nói chung hứa hẹn sẽ trở thành “miền đất hứa” hay “chìa khóa mở cánh cửa đi tới thành công” với thí sinh trong kỳ tuyển sinh năm nay.

Trung cấp Thú y Hà Nội Miễn 100% Học phí năm 2021

Thực hiện chính sách An sinh Giáo dục của nhà nước, đồng thời cung ứng nhân lực chất lượng cao cho Ngành Thú y. Trường Cao đẳng Hùng Vương Hà Nội thông báo tặng 100 xuất học bổng Miễn 100% học phí năm 2018 cho thí sinh đăng ký học Trung cấp Thú y chính quy thời gian đào tạo 2 năm của Nhà trường. Chương trình áp dụng cho những đối tượng người học sau đây: Áp dụng với đối tượng người học đạt danh hiệu học sinh giỏi trở lên ở năm lớp 12 hoặc là đối tượng con thương binh, liệt sỹ, con người có công với cách mạng, người dân tộc thiểu số.

Hồ sơ đăng ký học Trung cấp Thú y Hà Nội

Thí sinh có nhu cầu học lớp Trung cấp Thú y,  Văn bằng 2 Thú y cần chuẩn bị bộ hồ sơ đăng ký xét tuyển theo mẫu của trường bao gồm những giấy tờ sau:

  1. Sơ yếu lý lịch theo mẫu của Bộ GD&ĐT (Bộ hồ sơ HSSV có bán ở các hiệu sách).
  2. Giấy khai sinh bản sao.
  3. 04 ảnh cỡ 4cm x 6cm.
  4. Bằng tốt nghiệp THPT  (hoặc giất chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2018) bản sao có công chứng.
  5. Học bạ THPT bản sao có công chứng.
  6. Những giấy tờ ưu tiên khác nếu có.

bac-sy-thu-y

Địa chỉ nộp hồ sơ Trung cấp Thú y Hà Nội:

Thí sinh có nguyện vọng học Trung cấp, Cao đẳng, Đại học Thú y làm hồ sơ đăng ký dự tuyển theo hướng dẫn nộp về Ban tuyển sinh


Đánh giá bài viết
Chia sẻ:

Leave A Reply