Điều kiện Miễn 100% Học Phí Trung cấp Thú y Hà Nội

0

Để được miễn 100% học phí năm 2021 khi đăng ký học Trung cấp Thú y Hà Nội cần những điều kiện gì? Chương trình học bổng miễn 100% học phí năm 2018 của Cao đẳng Thú y Hà Nội –  Khoa Thú y Trường Cao đẳng Hùng Vương Hà Nội dành cho những đối tượng nào?

Từ khi chương trình tặng học bổng miễn 100% học phí năm 2021 được quỹ khuyến học của nhà trường trao tặng cho thí sinh đăng ký học Trung cấp Thú y Hà Nội năm 2021 được thực hiện đã nhận được sự quan tâm cực lớn từ cộng đồng. Tuy nhiên một số thí sinh vẫn băn khoăn không biết thủ tục nhận học bổng miễn học phí năm 2021 cần những điều kiện gì, yêu cầu đối tượng ra sao? Nội dung bài viết này Ban tuyển sinh nhà trường sẽ cung cấp đến các bạn toàn bộ thông tin về chương trình học bổng miễn học phí năm 2021 cụ thể như sau:

Đối tượng nào được Miễn 100% Học phí 2021 khi đăng ký học Trung cấp Thú y Hà Nội

Thực hiện chính sách An sinh Giáo dục của nhà nước, đồng thời cung ứng nhân lực chất lượng cao cho Ngành Thú y nước ta. Khoa Thú y – Trường Cao đẳng Hùng Vương Hà Nội thông báo tặng 100 xuất học bổng Miễn 100% học phí năm 2021 cho thí sinh đăng ký học Trung cấp Thú y chính quy thời gian đào tạo 2 năm của Nhà trường. Chương trình áp dụng cho những đối tượng người học sau đây:

  1. Đối tượng thí sinh là: Con Thương binh – con Liệt sỹ.
  2. Đối tượng thí sinh là: Con em dân tộc thiểu số.
  3. Đối tượng thí sinh là: Học sinh có học lực giỏi trở lên năm lớp 12.

Điều kiện miễn 100% học phí năm 2021 khi đăng ký học Trung cấp Thú y

Để được nhận học bổng miễn 100% học phí năm 2021 khi đăng ký học Trung cấp Thú y Hà Nội thí sinh cần hội tụ đủ những điều kiện sau đây.

  • Điều kiện cần: Thí sinh phải thuộc 1 trong 3 đối tượng ưu tiên như đã nêu ở trên.
  • Điều kiện đủ: Yêu cầu thí sinh phải nộp hồ sơ đầy đủ, đúng hạn theo từng đợt tuyển sinh của nhà trường và đồng thời nằm trogn 100 học sinh thuộc đối tượng ưu tiên đầu tiên nhập học (vì quỹ khuyến học chỉ trao 100 xuất học bổng miễn học phí cho 100 thí sinh đầu tiên nhập học Trung cấp Thú y Chính quy đào tạo 2 năm).

Các hệ tuyển sinh Trung cấp Thú y Hà Nội

Năm 2021 Trung cấp Thú y Hà Nội – Khoa Thú y Trường Cao đẳng Hùng Vương Hà Nội thông báo tuyển sinh Trung cấp Thú y hệ chính quy trên phạm vi cả nước với thời gian đào tạo, cùng đối tượng tuyển sinh cụ thể như sau:

  1. Trung cấp Thú y Đào tạo 2 năm: Dành cho đối tượng thí sinh là những người đã tốt nghiệp THPT, Bổ túc Văn Hóa… không phân biệt năm tốt nghiệp đăng ký học.
  2. Trung cấp Thú y Đào tạo 10 tháng: Hay còn gọi là hệ Văn bằng 2 Trung cấp Thú y Dành cho đối tượng thí sinh là những người đã tốt nghiệp một bằng trung cấp trở lên ở những ngành khác trước đó (không phân biệt loại hình đào tạo) đăng ký học chuyển đổi sang ngành thú y.

Bạn được gì khi học Trung cấp Thú y Hà Nội

➡ Học viên sẽ được đào tạo trong mô hình giáo dục hiện đại – ít lý thuyết – tập trung vào thực hành kỹ năng tay nghề.

➡ Học viên sẽ được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết trong ngành Thú y.

➡ Nhà trường bố trí thời gian học linh hoạt cho phù hợp với quỹ thời gian của học viên, có lớp trong và ngoài giờ hành chính: Lớp ngày – Lớp tối – Lớp cuối tuần.

➡ Học viên sẽ được tham gia vào các buổi giao lưu thường niên với các trường, các trại trên địa bàn Hà Nội và nhiều tỉnh thành lân cận.

➡ Học viên sẽ có cơ hội tìm việc làm dễ dàng với mức lương cao do nhu cầu nhân lực ngành Thú y trong xã hội hiện nay luôn cao.

➡ Ngoài Học bổng miễn 100% học phí năm 2018, học viên sẽ được ưu đãi khi đăng ký học theo nhóm (học bổng có thể lên tơi 15% học phí khi nhập học).

➡ Ngoài ra, nhà trường còn rất nhiều chương trình học bổng hấp dẫn khác cho học viên xuất sắc, hãy đăng ký ngay để được học với những người đam mê ngành Thú y…

Địa điểm Đăng ký Xét tuyển Trung cấp Thú y Hà Nội:

Thí sinh có nguyện vọng học tập tại Trung cấp, Cao đẳng, Đại học Thú y Hà Nội chuẩn bị hồ sơ theo hướng dẫn trong bài viết Hướng Dẫn Hồ Sơ Đăng Ký Xét Tuyển Trung Cấp Thú Y Hà Nội nộp về Ban tuyển sinh


Đánh giá bài viết
Chia sẻ:

Leave A Reply